Ấn tượng quảng cáo ô tô Nissan Navara các nước trên thế giới

Là thế hệ cải tiến thứ 12 của hãng xe danh tiếng ở Nhật, bán tải Nissan Navara trình làng lần đầu tiên vào năm 2014 và có mặt tại Việt Nam như một điểm đến thứ 3 trên thế giới, sau Thái Lan và Philippin. Nissan Navara đã thay đổi tư duy người dùng từ khi ra mắt với chiếc bán tải hiện đại có những tính năng cao cấp và được trang bị lần đầu trong phân khúc.

Để củng cố hình ảnh của mẫu xe bán tải này trên các thị trường nước ngoài, hãng xe Nissan đã tung nhiều mẫu quảng cáo gây ấn tượng với người tiêu dùng, mỗi mẫu quảng cáo mang lại một màu sắc đặc thù của mỗi thị trường mà Nissan muốn hướng tới.

Xem thêm Có nên mua xe bán tải Nissan Navara

Tại thị trường lâu năm của mình, Nissan Thái Lan cho ra những mẫu quảng cáo đều đặn qua từng năm với nội dung khác nhau để nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu của mình đến với khách hàng. Vào năm 2016, Nissan Thái Lan cho ra mắt mẫu TVC hành động với mẫu xe Nissan Navara Np300 thu hút được lượng lớn người xem và được quảng cáo trên các kênh lớn của Thái Lan.

Tiếp đó, Nissan Thái Lan lại cho ra mẫu quảng cáo khác với mẫu xe ô tô Nissan Navara 2017 đã được nâng cấp, có phần mạnh mẽ và hoang dã hơn, phù hợp hơn với đối tượng khách hàng mà Nissan Navara muốn hướng đến. Tuy rằng chưa mang lại hiệu ứng như năm 2016 nhưng phần nào đó mẫu quảng cáo này đã gây được ấn tượng mạnh với người xem.

Ở một thị trường khác thì Nissan lại cho ra mẫu quảng cáo mang đặt tính của người dùng tại thị trường đó. Mang lại cảm hứng mới cho người xem cũng như thay đổi hình ảnh của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *